|
|
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến trên sàn thương mại điện tử Tiktok shop của gen Z
|
|
|
|
|
Nội dung tài liệu giúp nhận diện được các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trên sàn thương mại điện tử Tiktok Shop của Gen Z; Đo lường mức độ tác động của từng nhân tố ảnh hưởng ảnh hưởng đến ý định mua sắm trên sàn thương mại điện tử Tiktok Shop của Gen Z; Kết luận và đánh giá về ý định mua sắm trên sàn thương mại điện tử Tiktok Shop của Gen Z. Từ đó đưa ra các hàm ý quản trị hỗ trợ người bán trên Tiktok Shop trong việc nhân dạng và nâng cao ý định mua sắm của Gen Z
|
|
|
|
|
Nguyễn Quốc Phong
|
|
|