|
Mối quan hệ giữa nhãn hiệu và chỉ dẫn địa lý trong pháp luật sở hữu trí tuệ Việt Nam - Thực tiễn và kiến nghị
|
|
|
• Tìm hiểu cơ sở lý luận và thực tiễn liên quan đến mối quan hệ giữa nhãn hiệu và chỉ dẫn địa lý phân tích vấn đề pháp lý cơ bản của mỗi đối tượng và quan hệ giữa hai đối tượng theo quy định của pháp luật sở hữu trí tuệ Việt Nam và thế giới; Phân tích và trình bày thực tiễn áp dụng pháp luật sở hữu trí tuệ Việt Nam và một số quốc gia trên thế giới; Từ đó kiến nghị các giải pháp cụ thể nhằm khắc phục những tồn tại, vướng mắc
|
|
Khoá luận tốt nghiệp
|
|
Tp. Hồ Chí Minh
|
ThS. Nguyễn Thị Thanh Thư
|
|