Tài liệu số - Xem chi tiết



Tác động của Influencer trên nền tảng mạng xã hội TikTok đến việc lựa chọn địa điểm ăn uống của Gen Z tại Thành phố Hồ Chí Minh
Khoá luận nghiên cứu về tác động của Influencer trên mạng xã hội TikTok đến quyết định lựa chọn địa điểm ăn uống của thế hệ Gen Z tại TP.HCM. Đề xuất cách thức và tầm quan trọng của Influencer trong hình thành quyết định mua sắm của Gen Z
Nguyễn Vĩnh Long
2023
vie
Tp. Hồ Chí Minh
Th.S. Nguyễn Thanh Hoàng Anh
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  128 Lượt tải:  1
Chia sẻ:  Chia sẻ lên google I Chia sẻ lên facebook I Chia sẻ lên twitter I Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Martketing
Thảo luận
Gửi ý kiến