Tài liệu số - Xem chi tiết



Hết quyền đối với nhãn hiệu và những đề xuất nhằm hoàn thiện pháp luật nhãn hiệu của Việt Nam
Nội dung đề cập lý luận về hết quyền sở hữu trí tuệ và hết quyền đối với nhãn hiệu. Hết quyền đối với nhãn hiệu theo quy định của hiệp định Trips. Hết quyền đối với nhãn hiệu trong pháp luật và thực tiễn của Mỹ và liên minh Châu Âu. Hết quyền đối với nhãn hiệu trong pháp luật và thực tiễn của Việt Nam. Pháp luật và thực tiễn Việt Nam về hết quyền đối với nhãn hiệu - so sánh với hiệp định trips, Mỹ và liên minh Châu Âu. Nh
2010
vie
Tp. Hồ Chí Minh
PGS. TS. Katarina Olsson
TS. Bùi Đăng Hiếu
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  59 Lượt tải:  0
Chia sẻ:  Chia sẻ lên google I Chia sẻ lên facebook I Chia sẻ lên twitter I Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Khoa Dân sự
Thảo luận
Gửi ý kiến