Tài liệu số - Xem chi tiết



Phân tích các yếu tố tác động đến trải nghiệm mua sắm của khách hàng tại siêu thị BIG C chi nhánh Hoàng Văn Thụ
Đề tài phân tích các yếu tố tác động đến trải nghiệm mua sắm của khách hàng tại siêu thị Big C Hoàng Văn Thụ, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao mức độ thỏa mãn và lòng trung thành của khách hàng đồng thời tăng khả năng cạnh tranh cho siêu thị
2015
Khóa luận tốt nghiệp
vie
Tp. Hồ Chí Minh
ThS. Hoàng Hương Giang
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  96 Lượt tải:  1
Chia sẻ:  Chia sẻ lên google I Chia sẻ lên facebook I Chia sẻ lên twitter I Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Martketing
Thảo luận
Gửi ý kiến
Tài liệu truyền thống

Thống kê

Thư viện số