Tài liệu số - Xem chi tiết



Phân tích các yếu tố tác động đến hành vi mua của khách hàng tại hệ thống các cửa hàng tiện lợi trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh trong xu hướng hiện nay
Khóa luận trình bày: Chương I. Cơ sở lý luận về hành vi mua và hệ thống cửa hàng tiện lợi; Chương II. Thực trạng hành vi mua của khách hàng tại hệ thống các cửa hàng tiện lợi trên địa bàn TP.HCM; Chương III. Một số giải pháp nâng cao hành vi mua của khách hàng tại hệ thống các cửa hàng tiện lợi trên địa bàn TP.HCM
2017
Khóa luận tốt nghiệp
vie
Tp. Hồ Chí Minh
ThS. Hà Thị Thanh Mai
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  81 Lượt tải:  1
Chia sẻ:  Chia sẻ lên google I Chia sẻ lên facebook I Chia sẻ lên twitter I Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Martketing
Thảo luận
Gửi ý kiến
Tài liệu truyền thống

Thống kê

Thư viện số