|
Phân tích các yếu tố tác động đến hành vi mua của khách hàng tại hệ thống các cửa hàng tiện lợi trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh trong xu hướng hiện nay
|
|
|
Khóa luận trình bày: Chương I. Cơ sở lý luận về hành vi mua và hệ thống cửa hàng tiện lợi; Chương II. Thực trạng hành vi mua của khách hàng tại hệ thống các cửa hàng tiện lợi trên địa bàn TP.HCM; Chương III. Một số giải pháp nâng cao hành vi mua của khách hàng tại hệ thống các cửa hàng tiện lợi trên địa bàn TP.HCM
|
|
Khóa luận tốt nghiệp
|
|
Tp. Hồ Chí Minh
|
ThS. Hà Thị Thanh Mai
|
|