Tài liệu số - Xem chi tiết



Quảng cáo so sánh trong pháp luật cạnh tranh Việt Nam thực trạng và hướng hoàn thiện
Đề tài nghiên cứu các vấn đề sau. Một là những vấn đề lý luận chung về quảng cáo so sánh: khái niệm, đặc điểm, vai trò của quảng cáo so sánh, sự cần thiết phải điều chỉnh hành vi quảng cáo so sánh bằng pháp luật; Hai là thực trạng và định hướng hoàn thiện quảng cáo so sánh trong pháp luật cạnh tranh Việt Nam
2011
vie
Tp. Hồ Chí Minh
Đặng Quốc Chương
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  44 Lượt tải:  1
Chia sẻ:  Chia sẻ lên google I Chia sẻ lên facebook I Chia sẻ lên twitter I Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Luật Thương mại
Thảo luận
Gửi ý kiến
Tài liệu truyền thống

Thống kê

Thư viện số