Tài liệu số - Xem chi tiết



Tác động của truyền miệng điện tử (EWOM) đến quyết định mua giày sneaker thương hiệu nội địa của người tiêu dùng tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Khoá luận tập trung vào tác động của truyền miệng điện tử (EWOM) đối với quyết định mua giày sneaker thương hiệu nội địa của người tiêu dùng tại TP.HCM. Nghiên cứu tầm quan trọng của đánh giá và chia sẻ trực tuyến đối với quyết định mua sắm
Nguyễn Vĩnh Long
2023
vie
Tp. Hồ Chí Minh
Th.S. Nguyễn Quốc Ninh
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  25 Lượt tải:  1
Chia sẻ:  Chia sẻ lên google I Chia sẻ lên facebook I Chia sẻ lên twitter I Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Martketing
Thảo luận
Gửi ý kiến

Thống kê

Thư viện số