Tài liệu số - Xem chi tiết



Những ảnh hưởng của quảng cáo hành vi trực tuyến đến người tiêu dùng và một số khuyến nghị
2022
Nghiên cứu Lập pháp, Viện nghiên cứu Lập pháp, 2022, Số 12 (460), tr. 51 - 57
Số 12 (460)
http://www.lapphap.vn/Pages/anpham/xemchitiet.aspx?ItemID=344
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  0 Lượt tải:  0
Chia sẻ:  Chia sẻ lên google I Chia sẻ lên facebook I Chia sẻ lên twitter I Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Nghiên cứu lập pháp
Thảo luận
Gửi ý kiến
Tài liệu truyền thống

Thống kê

Thư viện số