Tài liệu số - Xem chi tiết



Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng khi mua hàng trực tuyến: Trường hợp Thành phồ Hồ Chí Minh
Khóa luận trình bày: Chương I. Cơ sở lý thuyết về mức độ hài lòng của khách hàng khi mua hàng trực tuyến; Chương II. Thực trạng mức độ hài lòng của khách hàng khi mua hàng trực tuyến tại TP.HCM; Chương III. Giải pháp góp phần nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng khi mua hàng trực tuyến tại TP.HCM
Lê Thị Gấm
2017
vie
TP. Hồ Chí Minh
ThS. Nguyễn Trọng Tín
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  20 Lượt tải:  0
Chia sẻ:  Chia sẻ lên google I Chia sẻ lên facebook I Chia sẻ lên twitter I Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Martketing
Thảo luận
Gửi ý kiến

Thống kê

Thư viện số