Tài liệu số - Xem chi tiết



Yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua tour trực tuyến của nhân viên văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh
2017
Tài chính, Bộ Tài chính, 9/2017 (664), Kỳ 1, tr. 92 - 94
9/2017 (664)
https://tapchitaichinh.vn/nghien-cuu-trao-doi/yeu-to-anh-huong-den-y-dinh-mua-tour-truc-tuyen-cua-nhan-vien-van-phong-tai-tp-ho-chi-minh-130325.html
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  0 Lượt tải:  0
Chia sẻ:  Chia sẻ lên google I Chia sẻ lên facebook I Chia sẻ lên twitter I Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Tài chính
Thảo luận
Gửi ý kiến
Tài liệu truyền thống

Thống kê

Thư viện số