Thống kê

Thư viện số

Tài liệu số - Xem chi tiết



Một số khía cạnh lý luận trong quản trị thương hiệu đại học
2017
Quản lý nhà nước, Học viện Hành chính Quốc gia, 2017, Số 260, tr. 85 - 89
Số 260
https://sti.vista.gov.vn/file_DuLieu/dataTLKHCN//CVv219/2017/CVv219S92017085.pdf
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  1 Lượt tải:  0
Chia sẻ:  Chia sẻ lên google I Chia sẻ lên facebook I Chia sẻ lên twitter I Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Quản lý nhà nước
Thảo luận
Gửi ý kiến
Tài liệu truyền thống